• support@tarad.com
  • 02-821-6162

เนรมิตห้องธรรมดาๆให้เป็น “โรงหนัง” ในงบไม่เกิน 20,000 บาท

ไม่ใช่คนทุกคนที่ชอบออกไปดูหนังตามโรงภาพยนตร์ เพราะไม่ชอบคนเยอะวุ่นวาย ไม่มีความเป็นส่วนตัว ค่าตั๋วก็แพง ค่าป๊อปคอร์นก็แพง ค่าน้ำบางทีก็แพ๊ง แพงแพงกว่าค่าตั๋วอีก แถมบางทียังได้ที่นั่งในโรงภาพยนตร์ทำเลไม่ค่อยดีอีก ทำให้การรับชมภาพยนตร์ไม่ค่อยได้รับอรรถรสในการรับชมสักเท่าไหร่

ทำให้ใครหลายๆคนคงมีความฝันอยากสร้างห้องที่เอาไว้ดูหนังแบบโรงหนังที่บ้าน ซึ่งขนาดไม่ได้ใหญ่เท่าโรงหนังเพื่อไว้ดูคนเดียว มืดๆ จอใหญ่ๆ แอร์เย็นๆ เปิดเสียงดังๆ มีหมอนผ้าห่ม และป๊อปคอร์น น้ำแป๊ปซี่ไม่อั๋น แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง วันนี้ทาง TARAD.com มีไอเดียมานำเสนอสำหรับผู้ที่อยากสร้างโรงหนังส่วนตั๊ว…ส่วนตัวมาดูกันจ้า ว่าจะต้องเตรียมอะไรบ้าง


:::ห้องว่าง:::

อย่างแรกที่ต้องเตรียมเลย! คือห้องเปล่าที่ไม่เล็กจนเกินไปและไม่มีหน้าต่าง สามารถเก็บเสียงได้ระดับหนึ่ง หรือหากที่บ้านไม่มีห้องแต่มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนเป็นพื้นที่โล่งๆก็ใช้ได้น่ะ (หากไม่กังวลเรื่องเสียงไปรบกวนเพื่อนข้างบ้าน) หากมีห้องที่มีหน้าต่างก็ต้องปิดและหาวัสดุอะไรมาปิดทับเพื่อไม่ให้ลำแสงลอดเข้ามา แสงไฟในห้องควรจะติดให้มีทั้งแบบอ่อนๆพอมองเห็นทางและสว่างเพื่อไว้หาหนังหรือติดตั้งอุปกรณ์ก่อนดู

dscf2162


:::โซฟา/ที่นั่ง:::

หากพูดถึงโซฟาแล้วการที่เราได้นั่งเก้าอี้ที่เบาะใหญ่ นั่งสบายในโรงหนังก็คงต้องเพิ่มเงินหลายบาทอยู่ และค่อยข้างราคาสูง แต่ถ้าเรามีโรงหนังที่บ้านแล้วล่ะก็!! เราจะเลือกที่นั่งแบบไหน ตรงไหนก็ได้ จะเป็นโซฟาหรือที่นอนก็เยี่ยมไปเล๊ยยย วันนี้ทาง TARAD.com มีโซฟานุ่มๆ นั่งสบายๆ มานำเสนอกันค๊า

sofa5889502

>>>Sofa Bed A429 โซฟาเบดขนาดใหญ่พิเศษ<<< สามารถเพิ่มจำนวนตัวโซฟาจนมีขนาดใหญ่ขึ้นและสามารถนั่งมากกว่า 3 คน และเพียงแค่ดึงพนักพิงออกมาก็เนรมิตรกลายเป็นเตียงหรือใช้เป็นฟูกสำหรับนั่งเล่นได้ทันที!! เหมาะสำหรับการชวนเพื่อนๆมาดูหนังที่บ้านหรือ จะนอนดูกับแฟนที่บ้านก็ได้ เลือกใช้ตามโอกาสที่ต้องการเลยค๊า สนนราคาผ่อนเพียง 3,785 บาท/เดือน เท่านั้นเอ๊ง!! สนใจสินค้าชิ้นนี้ คลิ๊ก


:::ชุดเครื่องเสียง:::

สิ่งที่ทำให้เราดูหนังสนุก น่าตื่นเต้น คือภาพและเสียงที่อลังการ ทำให้เรามีอารมณ์ร่วมกับหนัง ดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องเสียงหรือโฮมเธียเตอร์จะชุดเล็กหรือใหญ่แล้วแต่ขนาดของห้องหรือความชอบส่วนบุคคล ทาง TARAD.com ก็มีมาแนะนำ

5399177

>>>โฮมเธียรเตอร์ 3D Home theater PHILIPS – HTS3580   ประสบการณ์การรับฟังชั้นเยี่ยม<<< เป็นลำโพงให้เสียงเบสที่ทรงพลัง มอบเสียงยอดเยี่ยมให้กับภาพยนตร์ ทำให้การรับชมภาพยนตร์เข้าถึงอารมณ์และเพิ่มอรรถรสในการรับชม ทำให้การดูหนังที่บ้านเป็นการดูหนังที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป ราคาเพียง 7,590 ถูกแสนนถูกก!!! สนใจสินค้าชิ้นนี้ คลิ๊ก


:::โปรเจคเตอร์หรือจอทีวี:::

จอภาพนั้นหลักๆจะมีอยู่สองแบบ คือ จอทีวีและโปรเจคเตอร์ แต่สองแบบนี้มีความแตกต่างกันอยู่ ทั้งข้อดีและข้อเสีย มีอะไรบ้างน่ะ มาดูกัน!!

tvvspj

เมื่อเห็นข้อแตกต่างระหว่างจอทีวีและโปรเจคเตอร์แล้ว ก็สามารถเลือกปรับใช้ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนกันนะจ๊ะ ^^ ซึ่งทาง TARAD.com ก็มีรุ่นแนะนำมาให้พิจารณากันด้วย

6804202

>>>Samsung 50 นิ้ว SUHD 4K Smart TVสมาร์ททีวี JS7200 Series 7 รุ่น 50JS7200<<< นอกจากการรับชมรายการTVปกติธรรมทั่วไปแล้วยังสามารถเลือกใช้ไวไฟในการเลือกรายการรับชมสื่อต่างๆ ไม่ว่าเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เนื่องจากมีความคมชัด ในความละเอียดภาพสูง ทำให้ผู้รับชมเข้าถึงอารมณ์เหมือนได้ไปอยู่ในโลกนั้นจริงๆ ราคาผ่อนเพียง 2,698บาท/เดือน สนใจสินค้าชิ้นนี้ คลิ๊ก

6677544

>>>โปรเจคเตอร์ Projector 3D ระบบ Android-Wifi -สีขาว<<< ใครที่ชอบดูหนังจอใหญ่ๆ เชิญทางนี้ค๊า  Projector สามรถทำให้เราดูหนังจอใหญ่ๆไม่พอ ยังมีระบบ Android Wifi เล่นเหมือนเครื่องแท็บเล็ต และยังสามารถเล่น ไฟล์หนัง เพลง ภาพ เน้นความสะดวกสบาย  พกพาไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือ คนรัก ในราคาสบายๆเพียงผ่อนเดือนละ 1,193 สนใจสินค้าชิ้นนี้ คลิ๊ก

แต่หากใครยังไม่มีจอโปรเจคเตอร์และไม่อยากซื้อ ก็สามารถใช้ผนังห้องของเราเองให้เป็นประโยชน์ โดยทาสีขาวบนผนัง จะใช้สีทาผนังที่มีขายที่ TARAD.com ก็สะดวกสบายมาก


 :::เครื่องทำป๊อปคอร์น:::

ขาดไม่ได้เลยกับขนมยอดฮิตประจำคอหนัง ดูหนังเมื่อไหร่ต้องมีป๊อปคอร์นตามมาด้วยเสมอ ใครที่เป็นสาวกป๊อปคอร์นไม่อยากซื้อจากข้างนอก อยากทำเองที่บ้าน TARAD.com ของเราก็มีเครื่องทำป๊อปคอร์น ขนาดเล็กกะทัดรัด ทำง่ายอีกด้วย

6567905

>>เครื่องทำป๊อปคอร์นรูปลูกบอล<<< เครื่องทำป๊อปคอร์นรูปลูกบอล สามารถทำป๊อบคอร์นปริมาณมาก ในเวลาน้อยกว่า 3 นาที ใช้งานง่าย สะดวกสบายในราคาเพียง 979 บาท สนใจสินค้าชิ้นนี้ คลิ๊ก


เห็นมั้ยล่ะ!! ว่าถึงมีงบน้อยนิดก็สามารถสร้างห้องดูหนังส่วนตั๊ววว…ส่วนตัวไว้ที่บ้านได้ง่ายๆ หากใครที่มีแนวคิดอยากสร้างโรงหนังไว้บ้าน สามารถลองมาหาสินค้าที่ TARAD.com กันได้นะจ๊ะ!! และสามารถติดตามสินค้าโปรโมชั่นพิเศษๆสุด Exclusive ได้ที่ LINE @tarad กันนะ

Line@_taradecc_for_PaymentMember
http://credit-n.ru/zaymyi-next.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.